Sunday, March 23, 2008

माझा साक्षात्कारी हॄदयरोग - लेखक- डॉ. अभय बंग - मधुन साभार.

माझं कोलेस्टिरॉल का वाढलं असावे ? मांसाहारी, लठठ, बैठया लोकांमधे ध्रुम्रपान करणाऱ्यांमधे, मानसीक तणाव असणाऱ्यांमधे, स्पर्ध्यात्मक जीवन जगणाऱ्यांमधे कोलेस्टिरॉलचं प्रमाण वाढतं. मी या पैकी कुठेही बसत नव्हतो. मी संपुर्ण शाकाहारी होतो. पण आमच्या घरात माझी आई, आजी, मावशी , सगळ्यांना दुधाचं खुप कौतुक; आणि मलाही लहानपणापासनं दुधाची व तुपाची खूप आवड होती.

माझी आजी सांगायची, की माझे पणजोबा दरोरोज सकाळ संध्याकाळ्च्या जेवणामधे एक एक वाटी तूप खायचे. त्या मुळे त्यांची प्रकॄती इतकी मजबूत होती. म्हणून ती आम्हालाही भरपूर तुप खाण्याचा आग्रह करायची.

ती मरणाच्या दोन वर्षापुर्वी मी तिला सहज विचारलं. " का गं आजी, तुझे वडील कोणत्या वयात मेले ? " ती म्हणाली, "बत्तीस वर्षाचे असतांना गेले. जेवता जेवता अचानक छातीत कळ आली, मान टाकून दिली व फटकन मेले !" नक्कीच हार्ट अटॅकनी मेले असणार ! वाटी वाटी तूप खाल्याने काय होतं ते तेव्हा माझ्या चांगलच लक्षात आलं.

तेव्हापासून मी तुप कमी केलं. पण माझी दुधाची आवड मात्र मी काही नियंत्रीत केली नव्हती. शिवाय मिठाई, आईस्क्रीम, देखील मला विलक्षण आवडायचे, जितके काही प्राणिजन्य पदार्थ - दूध, लोणी, तूप, तसचं मांस, अंडी या सगळ्या अन्नामधे, आणि चॉकलेट, नारळाचे तेल, यांच्यामधे कोलेस्टिरॉल असतं. माझ्या वाढलेल्या कोलेस्टिरॉलचं एक कारण कदाचीत या दुधा-तुपात असावं.

- माझा साक्षात्कारी हॄदयरोग - लेखक डॉ. अभय बंग - मधुन साभार.

2 comments:

A woman from India said...

very good!!
Thanks for posting this information.

HAREKRISHNAJI said...

संगीता,

वेळे अभावी येवढाच मजकुर टाकला.परत केव्हातरी सविस्तर लिहीन.