Saturday, July 05, 2008

डॆक्कन क्वीन - पासधारकांचा डबा - दिवस पहिला - एक अनुभव

"येतुन ऊठा. येथे बसलेले आहेत."
मला समजेना बसलेले आहेत म्हणजे नक्की कोण.मी मुंबईला स्थानकावर लवकर गेल्यामुळे डबा रिकामाच होता.
अं. कोण बसल्यात ? - मी
"आम्ही"
- आम्ही ? आपण तर उभे आहात. बसलोय तर मी . - इती मी
चला ऊठा, ऊठा, येथे बसायचे नाही. आमची ही रोजची जागा आहे. चला ऊठा. येथे मी बसणार. तुमी बाजुला बसा.
बाजुला आपण ही बसु शकता, बसानां. - मी
चांगल्या रितीने समजवुन सांगीतलेले समजत नाही का ? मी काय तुमच्याशी वाद झालतोय का ? भांडंण करतोय का ?
- मी असं कधी म्हटलय का ? मी तर येथे शांत बसलेलो आहे, बोलत तर आपण आहात.
मी आपल्याल्या कधी येतुन ऊठा म्हटंलय तरी काय ? = मी
आता आमचा गॄप येणार आहे, मग तुम्हाला ऊठावेच लागेल. आम्ही पास होल्डर आहोत.
हो कां, माझा ही पास आहे. - मी
आम्ही रोजचेच आहोत
मी ही रोजचाच होणार आहे - मी
मग तुम्ही रोज बसता तेथे जावुन बसा, येथे बसायचे नाही-
मी ढिम्म. अजिब्बात हललो नाही. माझ्यावर काहीच परिणाम होत नाही हे बघितल्यावर त्या गॄहस्थांनी दुसऱ्याकडॆ माझी तक्रार केली.
तुम्हाला यांनी सांगीतलेना येथुन ऊठायला, मग ऊठता येत नाही का ? चांगल्या रितीने सांगतोय " या चांगल्या रिती मधे माझे दोन्ही हात धरुन मला जबरदस्तीने ऊठवण्याचा प्रयत्न.
माझे हात सोडा. माझा अंगाला हात लावायचा नाही - ठामपणॆ मी.
मग ते तणतणत गेले. ही नविन माणसे स्वतःला साहेब समजतात यांचीच रेल्वे, पासुन थेट लालु प्रसाद पर्यंत.
परत मुळचे गॄहस्थ आले.
हातातल्या पिशवीतुन आपली छत्री काढली, माझ्या पाठीमागे सारली. जणु मी ऊठल्यावर त्यांचा नंबर, मग पाण्याची बाटली, वर्तमानपत्रे, पिशवी सारे इतर सीट वर पसरवुन त्या आरक्षीत केल्या.
काय पण होपस.
अनेकवेळा त्यांनी माझे त्यांच्या दॄष्टीतुन झालेले अतिक्रमण हटवण्याचा प्रयत्न केला.
पण नाही जमले. मग ते दुसरी कडॆ जावुन बसले.
त्या आधी त्यांनी आजुबाजुला बसल्येल्या नविन तिघांना हुसकावुन लावले. बिच्चारे भांडण नहो म्हणुन मुकाट्याने दुसरीकडॆ गेले.
या लोकांना हा पासधारकांचा डबा म्हणजे काय आपली जागीर वाटते काय ?

2 comments:

मन कस्तुरी रे.. said...

एकदम बरोब्बर केलेत. हलायचेच नाही. डेक्कन क्वीन काही त्यांनी विकत नाही घेतलेली. मला पण या अरेरावीचा अनुभव आलेला आहे.

अश्विनी

कोहम said...

tumhi agadi yogya tech kelet. Mala ha anubhav mumbaichya lokal madhe suddha aalela aahe