Saturday, December 25, 2021

व्हीगन डायट

 विशेष असे काही नाही. पहिले म्हणजे माझ्या मनाने पक्क ठरवले वजन कमी करायचे. मग व्हीगन डायट सुरु केले.  मी शाकाहारी असल्यामुळे मला हे सोपे पडले.  दुध आणि दुधापासुन बनलेले सर्व पदार्थ, मध, आंबवलेले पदार्थ, साखर, भात, साबुदाणा, मैद्यापासुन बनलेले पदार्थ, तळलेले पदार्थ, लोणचे, पापड साफ बंद.


सकाळची न्याहारी , मग दोन अडीच तासाने एखादे फळ, दुपारी जेवणात दोन पोळ्या व भाजी, परत चार एक वाजता थोडेसे काहीतरी घरुन बनवुन नेलेले आणि रात्री दोन भाकऱ्या व भाजी व सत इसबगोल.


चालणॆ सुरु करायचे आहे पण ते अजुन होत नाहीयं, 


मुख्य म्हणजे बाहेर उपहारगृहात जावुन काहीही खाणे नाही.


आणि ह्या व्हेगन डायटसाठी जो सपोर्ट लागतो तो माझ्या एका मैत्रिणीकडुन मिळतोय. ते महत्वाचे.


नक्की लक्षात नाही , पण कालीयामर्दन नंतर अंगात चढलेले विष उतरण्यासाठी मला वाटते श्रीकृष्ण कदंबाच्या झाडाखाली बसले होते, हा औषधी वृक्ष आहे.

No comments: